วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Week2.เรื่องที่นักเรียนสนใจ(ทะเลสุดฮอตในปี2557)

สวีสดีค่ะเพื่อนๆหน้าร้อนก็พึ่งได้ผ่านไปเนอะเชื่อว่าหลายๆคนคงจะได้ไปพักผ่อนที่ทะเลกันวันนี้ดิฉันจะมาแนะนำทะเลที่ฮอตในปี2557



อันดับที่1.แน่นอนเลยค่ะต้องยกให้กับเกาะนี้เลยเกาะล้านเกาะนี้เป็นที่นิยมของพวกเราชาววัยรุ่นทั้งหลายเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงไปมาแล้วส่วนใหญ่ก็ไปกับเพื่อนใช่มั้ยค่ะเกาะนี้อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพเลยเป็นที่นิยมมากๆแถมน้ำทะเลยังใสมากๆหาดทรายขาวละเอียดเหมือนได้ไปทะเลฝั่งอันดามันเลยเนอะ




อันดับที่2.เกาะช้างเกาะนี้จะอยู่ที่จังหวัดตราดเป็นหมู่เกาะที่ใหญ่ที่สุดในอ่าวไทยเกาะนี้จะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากมาดำน้ำดูปากังรังเพราะน้ำที่นี่ใสเป็นมรกตเลยเป็นที่นิยมอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวมาดำนำกันเกาะนี้มีสิ่งอำนวยทุกอย่างเรียกได้ว่าล้ำเลิศมากๆๆเลยค่ะเพื่อนๆคนไหนรักการดำน้ำก็ลองไปดำที่เกาะนี้ได้นะค่ะ






อันดับที่3.เกาะตาชัยเกาะนี้อยู่ที่จังหวัดพังงาอยู่ทางตอนเหนือสุดของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลันเกาะนี้เป็นเกาะน้องใหม่ที่สวยที่สุดแห่งท้องทะเลอันดามันเลยก็ว่าได้หาดทรายที่นี่ละเอียดขาวเดินละนุ่มนิ่มเท้าที่สุดน้ำทะเลก็ฟ้าใสราวกับกระจกจึงเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวมากๆเพื่อนๆคนไหนที่ไปมาแล้วก็คงจะติดใจใช่มั้ยละดิฉันเองก็อยากไปเกาะนี้มากๆเช่นกันถ้าใครที่ไม่ได้ไปนี่พลาดสุดๆเลยนะ



อันดับที่4.เกาะหลีเป๊ะวู้วววววเกาะนี้ก็เป็นที่นิยมมากๆเช่นกันนะค่ะหน้าร้อนที่ผ่านมาเห็นเช็คอินกันเป็นแถวเลยบรรยากาศที่นี่น่าไปสุดๆเหมาะกับคนรักทะเลชอบน้ำใสๆทรายสีขาวละเอียดๆเกาะนี้เหมาะกับการพักผ่อนสุดๆเพราะเงียบสงบและเหมาะกับนักประดาน้ำที่ชอบดำน้ำเพราะที่นี้มีประการังอุดมสมบูรณ์เหมาะแก่การดำน้ำมากๆเลยค่ะ

อันดับที่5.เกาะนางยวนเกาะนี้ ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานีเกาะนี้มีสัยทรายเชื่อมต่อกับเกาะเต่าเป็น 1 ใน 10เกาะที่สวยที่สุดในโลกวู้วววสุดยอดไปเลยเกาะนี้มีจุดดำน้ำที่สวยงามระดับโลกจึงเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวมากๆเพราะมีทั้งชื่อเสียงด้านจุดดำน้ำที่สวยงามและยังมีจุดชมวิวบนเขาที่สามารถชมเกาะนางยวนได้ทั้งเกาะ

อันดับที่6.เกาะพีพีเกาะนี้เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพีตั้งอยู่ที่อำเภอเมืองจังหวัดกระบี่เกาพนี้มีภูเขาหินปูนที่เป็นหน้าฝาชั้นๆเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของที่นี่เลยก็ว่าได้ 
เกาะนี้มีลักษณะธรรมชาติที่สวยงามและคงความอุดมสมบูรณ์ไว้มากๆที่นี่มีหาดทราบสีขาวละเอียดมีน้ำทะเลสีฟ้าใสและมีทิวทัศน์ใตท้องทะเลที่สวยสุดๆๆๆๆๆๆๆขึ้นชื่อความสวยงามมากจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมที่นี่จึงเป็นนิยมของนักท่องเที่ยวมาก


อันดับที่7.เกาะสีชังเกาะนี้ก็เป็นเกาะที่นิยมมากๆเพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงทพเท่าไหร่เหมาะกับการไปพักผ่อนสุดสัปดาห์สุดๆเกาะนี้เป็นเกาะที่มีความอุดมสมบูรณ์มากๆมีใต้ท้องทะเลที่สวยงามเช่นเดียวกับเกาะอื่นๆมีน้ำสีฟ้าใสออกมรกตนิดๆมีบรรยากาศตามบ้านเรือนเก่าแบบคลาสสิค

อันดับที่8.เกาะสมุยเกาะนี้อยู่บริเวณอ่าวไทยอยู่ในเขตจังหวัดสุราษฎร์ธานี เกาะนี้เป็นเกาะที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมากๆเพราะเป็นเกาะที่มีบรรยากาศสวยงามหาดทรายสีขาวละเอียดและน้ำทะเลยังใสอีกแหม่และยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย



  เกาะทั้งหมดที่ดิฉันนำมาแนะนำในวันนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นนะค่ะยังมีอีกหลายเกาะที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวหากเพื่อนคนในสนใจสามารถเข้าไปที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลยนะค่ะ

ขอขอบคุณ: http://travel.kapook.com/view106553.html

1 ความคิดเห็น: